Cuộc Thi English Olympics of Vietnam 2023 – Vòng bán kết toàn quốc!

1. Cuộc thi “English Olympics of Vietnam 2023” (EOV)
“English Olympics of Vietnam 2023” (EOV) – Hành trình tìm kiếm các Kỷ lục gia tiếng Anh tại Việt Nam là cuộc thi có tính ứng dụng cao, nhằm tìm kiếm tài năng tiếng Anh. Cuộc thi do Đại sứ Ngô Quang Xuân, Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc chỉ đạo thực hiện.

English Olympics Of Vietnam được tổ chức với mục tiêu góp phần tạo sân chơi cho các bạn trẻ học hỏi, rèn luyện và nâng cao trình độ tiếng Anh. Thông qua cuộc thi giúp các bạn tự tin, sáng tạo và năng động hơn, từ đó lan tỏa tiếng Anh đến mọi miền trên khắp đất nước Việt Nam.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn hướng đến các bạn trẻ vùng sâu, vùng xa chưa có đủ điều kiện học tiếng Anh, giúp các bạn tiếp cận với tiếng Anh và có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu thêm về ngôn ngữ toàn cầu này thông qua các Sứ giả của EOV.

Hãy cùng EOV đưa tiếng Anh trở nên gần gũi và góp phần phát triển một thế hệ của: “CÔNG DÂN TOÀN CẦU đấy năng động, tự tin, sáng tạo”.

2. Đơn vị đối tác chính thức của cuộc thi – Dalat Academy
Năm 2023, Dalat Academy đã chính thức trở thành đối tác tham gia kỳ thi Olympics Tiếng Anh này nhằm mang đến sân chơi lớn hơn, chuyên nghiệp hơn cho các học viên. Đồng thời qua đó khẳng định chắc chắn về chất lượng đào tạo của Dalat Academy.

Tháng 10/2023, các bạn thí sinh của Dalat Academy đã xuất sắc hoàn thành Vòng Loại cuộc thi Olympics Tiếng Anh toàn quốc, và càng tuyệt vời hơn khi các bạn sẽ được tham gia vào vòng bán kết cuộc thi English Olympics of Vietnam 2023!

📆 Thời gian diễn ra vòng Bán Kết cuộc thi dự kiến vào: Từ ngày 1/11 – 15/11/2023
Hãy cùng gặp gỡ và chúc mừng những thí sinh tài năng đến từ Trung tâm Ngoại ngữ Dalat Academy và cùng theo dõi, cổ vũ họ trong cuộc hành trình thi đấu giành tấm vé vào Chung Kết sắp tới nhé!

Dalat Academy English Center chúc các thí sinh luôn vững bước trên hành trình tiến đến ngôi vị quán quân của cuộc thi English Olympics of Vietnam 2023. Các bạn đã thể hiện tài năng và nỗ lực không ngừng, và chúng tôi tin rằng các bạn sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong vòng Bán Kết này.

Hãy cùng cỗ vũ cho cá bạn thí sinh và đừng quên theo dõi trang Facebook của chúng tôi để cập nhật các tin tức và thông tin mới nhất về cuộc thi tại:
https://www.facebook.com/DalatAcademyEnglishCenter/


—————————————
Dalat Academy English Center
75 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
SĐT: 02633 514 578
Email: info@dalatacademy.edu.vn
Fanpage: facebook.com/DalatAcademyEnglishCenter/
Website: www.dalatacademy.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.